Panda Cloud Antivirus

Panda Cloud AV cập nhật và quét nhanh gọn từ “đám mây” nên việc bảo vệ hệ thống trước mã độc không tiêu hao nhiều tài nguyên. So với phiên bản 1.0 phát hành năm 2009 có hơn 10 triệu lượt tải dùng thì bản 1.1 vừa ra mắt hoàn thiện về chức năng và có khả năng nhận dạng mã độc cao. Theo điểm số mà PCWorld thử nghiệm, Panda Cloud AV 1.1 “bắt” được đến 99,4% mã độc.

Hãng Panda Security – một trong những hãng phần mềm diệt virus hàng đầu thế giới, vừa phát hành phiên bản Panda Cloud Antivirus 1.3 với nhiều tính năng bổ sung cũng như tiến hành cải tiến và sửa các lỗi từ phiên bản trước đó, đặc biệt là trang bị bộ lọc web cho các địa chỉ liên kết (URL). Bằng cách áp dụng công nghệ điện toán đám mây trong các giải pháp bảo mật, Panda Security một mặt đã nâng cao được khả năng cũng như độ tin cậy trong việc phát hiện và tiêu diệt malware, mặt khác lại không làm ảnh hưởng nhiều đến hiệu năng của hệ thống. Những ưu điểm này đã được áp dụng trong các giải pháp bảo mật cho cả người dùng cá nhân và người dùng doanh nghiệp.

Panda Cloud Antivirus

Panda Cloud Antivirus 1.3 – bổ sung nhiều tính năng sáng giá

Mặc dù được cung cấp hoàn toàn miễn phí nhưng Panda Cloud Antivirus 1.3 lại mang đến cho người dùng nhiều tính năng mới sáng giá, trong đó có những tính năng mà trước đây người dùng chỉ có thể nhận được ở bản thương mại (Panda Cloud Antivirus Pro)

Trước tiên, phiên bản miễn phí Panda Cloud Antivirus 1.3 đã loại bỏ cửa sổ pop-up quảng cáo khuyến cáo nâng cấp lên phiên bản thương mại gây phiền nhiễu đối với người sử dụng. Ngoài ra, phiên bản miễn phí này cũng được bổ sung tính năng tự động cập nhật, một tính năng mà trước đây chỉ xuất hiện trên phiên bản Pro.

Bộ lọc web dành cho trình duyệt web sẽ giúp người dùng tránh những trang web có chứa mã độc hại, nó có thể tương thích với các trình duyệt phổ biến hiện nay là Firefox, Internet Explorer, Chrome, Opera và Safari. Người dùng cũng có thể tải thanh công cụ riêng (Panda Security Toolbar) dành cho các trình duyệt web để tránh “bước nhầm” vào các đường dẫn độc hại. Hơn nữa, phiên bản mới còn cung cấp khả năng ngăn chặn các hành vi độc hại dễ dàng hơn nhiều, tăng cường khả năng bảo vệ trước các mối đe dọa mới.

Recycle và cửa sổ kiểm dịch Quarantine đã được hợp nhất lại với nhau để người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc quản lý. Các tiến trình nằm trong diện tình nghi cũng như các mối nguy hiểm sẽ được đưa vào Recycle của Panda Cloud Antivirus 1.3 thay vì liệt kê tất cả trong Recycle lẫn cửa sổ kiểm dịch Quarantine như trước đây

Điểm cuối cùng là phiên bản 1.3 cũng sửa chữa một số lỗi chính của phiên bản trước, bao gồm cả lỗi gây “màn hình xanh chết chóc” (BSOD) cho hệ thống sau khi người dùng cài đặt cũng như làm chậm thanh Start Menu của Windows 7.

panda_cloud_antivirus

Panda Cloud Antivirus 1.3 Pro – thay đổi nhỏ so với bản miễn phí

Phiên bản thương mại có đầy đủ các tính năng mà bản miễn phí mang lại, kèm theo đó là sự bổ sung khả năng hỗ trợ tài khoản VIP, phân tích các hành vi độc hại – khác hoàn toàn so với việc chặn các hoạt động. Panda Cloud Antivirus 1.3 Pro cũng cung cấp tính năng tiêm phòng vắc-xin cho thiết bị lưu trữ USB để an toàn hơn.

Download phần mềm: tại đây.