SOTRANS và HEPZA IISC ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Ngày 12/12/2011 Công ty CP Kho Vận Miền Nam (SOTRANS) và Trung tâm Dịch vụ Công nghiệp và Thông Tin các KCX & CN (IISC) thuộc Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TPHCM (HEPZA) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc giới thiệu và cung cấp dịch vụ Logistics cho các doanh nghiệp trong các KCN, KCX trong khu vực TP. HCM.

Đại diện SOTRANS, Ông Đặng Vũ Thành – Tổng Giám Đốc và đại diện HEPZA IISC, Ông Nguyễn Văn Minh – Giám đốc đã cùng ký kết và thảo luận về việc hợp tác chiến lược trong thời gian tới. Theo thỏa thuận hợp tác HEPZA IISC chọn SOTRANS làm đối tác chiến lược trong việc cung cấp dịch vụ Logistics cho các doanh nghiệp do HEPZA IISC giới thiệu và SOTRANS sẽ cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp trong các KCN, KCX với những ưu đãi đặc biệt và dịch vụ được thiết kế riêng theo nhu cầu của từng khách hàng.

Hiện tại HEPZA quản lý hơn 3.000 doanh nghiệp thường xuyên có các hoạt động xuất nhập khẩu và giao nhận hàng hóa tại các Cảng lớn trong khu vực phía Nam. SOTRANS có bề dày hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ Logistics với 4 nhóm dịch vụ cơ bản: vận tải quốc tế, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu – thủ tục hải quan, dịch vụ kho, cảng thông quan nội địa (ICD). SOTRANS có hệ thống hơn 70 đại lý trên toàn thế giới, 230.000 m2 kho bãi và hệ thống cảng thông quan nội địa với năng lực 360.000 teus mỗi năm.

Thỏa thuận hợp tác sẽ giúp khách hàng có được chuỗi dịch vụ Logistics trọn gói hoặc từng phần với chuẩn mực chất lượng cao, ổn định để có thể cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian thực hiện.

Sotrans_Hepza

Ông Đặng Vũ Thành (Tổng Giám Đốc SOTRANS) và Ông Nguyễn Văn Minh (Giám Đốc HEPZA IISC)
trong buổi Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác.

Hoàng Sơn